Thành phần tự nhiên là một xu hướng mới quan trọng, cùng với vẻ đẹp lành mạnh, phần lớn được thúc đẩy bởi người tiêu dùng có ý thức. Theo Euromonitor International, cái gọi là người tiêu dùng có ý thức là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu hàng đầu năm 2019. Nói một cách đơn giản, người tiêu dùng có ý thức là người nhìn xa hơn tên thương hiệu, tìm cách đưa ra quyết định sáng suốt và tích cực về những gì họ mua và họ mua nó từ ai. Họ là những người sẽ muốn biết thêm về công ty mà họ đang sử dụng những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được. Xét cho cùng, khi bạn mua thứ gì đó từ một công ty, theo đúng nghĩa đen, bạn đang tài trợ cho công ty tiếp tục làm những gì họ đang làm và nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ những gì họ đang làm và cách họ làm. , thì không cần tài trợ cho họ.