Truyền thông - Thông tin

Truyền thông - Thông tin

VGCT tham gia lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tập đoàn CT

Công ty CP Viet Nam Gen & Cell Technology (VGCT) rất vinh dự khi tham gia vào lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tập đoàn CT, ghi nhận những thành tựu to lớn, cống hiến không ngừng vì cộng đồng và đánh dấu một cột mốc mới, chặng đường mới của tập đoàn CT, cũng như VGCT trong một thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

Xem thêm

VGCT trao tặng học bổng cho trẻ em khuyết tật trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu.

Tuần qua, Công ty TNHH Vietnam Gen & Cell Technology phối hợp cùng ban giám hiệu trường Phổ Thông Đặc Biệt Nguyễn Đình Chiểu, đã tổ chức chương trình từ thiện trao các phần quà ý nghĩa cho trẻ em có thành tích học tập tốt tại Số 184 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, nhằm giúp đở và tạo điều kiện để các em có thể tiếp tục theo đuổi đam mê và hoàn thiện chính mình.

Xem thêm

Cuộc Gặp Gỡ Chiến Lược Giữa Phái Đoàn Israel Và Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn CT GROUP

Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra cuộc gặp gỡ giữa phái đoàn Israel và ban lãnh đạo tập đoàn CT Group. Hai bên đã có những trao đổi thân mật, thiện chí về các kế hoạch đầu tư của tập đoàn CT Group vào Israel về các lĩnh vực công nghệ cao như công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ điều trị mới bằng phương pháp tế bào gốc,.v.v.

Xem thêm