Sự kiện

Sự kiện

Thành phần tự nhiên: tại sao người tiêu dùng muốn vẻ đẹp khỏe mạnh

Thành phần tự nhiên là một xu hướng mới quan trọng, cùng với vẻ đẹp lành mạnh, phần lớn được thúc đẩy bởi người tiêu dùng có ý thức. Theo Euromonitor International, cái gọi là người tiêu dùng có ý thức là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu hàng đầu năm 2019. Nói một cách đơn giản, người tiêu dùng có ý thức là người nhìn xa hơn tên thương hiệu, tìm cách đưa ra quyết định sáng suốt và tích cực về những gì họ mua và họ mua nó từ ai. Họ là những người sẽ muốn biết thêm về công ty mà họ đang sử dụng những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được. Xét cho cùng, khi bạn mua thứ gì đó từ một công ty, theo đúng nghĩa đen, bạn đang tài trợ cho công ty tiếp tục làm những gì họ đang làm và nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ những gì họ đang làm và cách họ làm. , thì không cần tài trợ cho họ.

Xem thêm

Cuộc Gặp Gỡ Chiến Lược Giữa Phái Đoàn Israel Và Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn CT GROUP

Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra cuộc gặp gỡ giữa phái đoàn Israel và ban lãnh đạo tập đoàn CT Group. Hai bên đã có những trao đổi thân mật, thiện chí về các kế hoạch đầu tư của tập đoàn CT Group vào Israel về các lĩnh vực công nghệ cao như công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ điều trị mới bằng phương pháp tế bào gốc,.v.v.

Xem thêm